Phần mềm lập bảng tiến độ thi công trên nền excel và tự động vẽ biểu đồ nhân công rất tiện lợi và dễ sử dụng.
Sau khi chúng ta có khối lượng dự thầu hoặc khối lượng công việc cần thiết khi thi công. Chúng ta có thể tự tạo thêm công việc, định mức bên sheet "Têncôngviệc" để lưu làm dữ liệu hoặc bên sheet "Têncôngviệc" đã có sẵn chúng ta lấy ra sử dụng cũng được. Sheet "Hướng dẫn" các bạn tham khảo để sử dụng cho rõ hơn. Còn Sheet "DLbandau" chúng ta nhập thông tin công trình, thời gian thi công, bắt đầu thi công và nhập số ngày trên mỗi cột (số ngày trên mỗi cột chủ yếu làm đẹp bảng tiến độ thôi). Sau đó chúng ta nhấp vào "Bắt đầu điều", phần mềm chuyển qua Sheet "Tiendo", phần mềm tự động chạy tiến độ và xuất biểu đồ nhân công. Nhưng trước khi chạy tiến độ thì chúng ta nhập các công tác vào từng đầu mục công việc (các công tác lấy trong dự thầu hoặc tự tạo theo kinh nghiệm về số nhân công sao cho hợp lý). Các bạn có thể chọn list công tác ngay tại dòng đó sẽ cho ra danh sách để các bạn chọn. Danh sách công tác nằm bên dữ liệu của Sheet "Tencongviec" mà chúng ta tự tạo để làm dữ liệu hoặc đã có sẵn trong phần mềm. Sau khi có khối lượng, có định mức, chúng ta bắt đầu điền số công vào bên phải của dòng (bắt đầu từ cột I). Các bạn chỉ việc điền số công vào thì phần mềm tự động tính số công và số công trung bình. Sau khi điền xong thì kéo phía dưới sẽ thấy biểu đồ nhân công mà phần mềm tự vẽ ra. Sau khi điều công mà thấy chưa được thì chúng ta nhấp vào "Xóa toàn bộ để điều lại" để bắt đầu điều lại nếu muốn. Khi nào thấy bảng tiến độ hợp lý thì chúng ta chỉ việc in ra để trình ký thôi!. ^^
Chúc các bạn thành công! Trân trọng!
Hoặc liên hệ: 0939458727 để được hỗ trợ.
link không tải được ạ
Trả lờiXóa